Quay lại

Nạp tiền điện thoại cho nhân viên tại đại lý iPay, công ty bạn có lợi ích gì ?

12/03/2020 11:25 AM

Với yêu cầu của công việc kinh doanh, bắt buộc phải sử dụng điện thoại để trao đổi với khách hàng hoặc chạy các chương trình marketing sử dụng thẻ cào làm quà tặng, kết hợp với thời điểm hiện tại với sự phát triển mạnh mẽ các ứng dụng gọi miễn phí như Zalo, Facebook thì nhu cầu sử dụng tài khoản điện thoại để đăng ký 3G/4G phục vụ cho công việc của nhân viên trong các doanh nghiệp ngày càng tăng, chính vì vậy iPay phát triển hệ thống đại lý nạp tiền điện thoại để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng.

Dịch vụ iPay dành cho đối tượng khách hàng nào?
- Khách hàng là doanh nghiệp có phụ cấp tiền điện thoại cho nhân viên, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng.
- Khách hàng duy trì sim để chạy dịch vụ marketing với số lượng lớn (khách nuôi sim).
- Khách hàng là những công ty hoạt động trong lĩnh vực marketing, truyền thông.

thống kê giao dịch

Hình ảnh mô tả lịch sử giao dịch tại đại lý iPay

Phụ cấp bằng tiền mặt hay topup trực tiếp vào số điện thoại, cái nào có lợi hơn?
- Đối với hình thức phụ cấp bằng tiền mặt
Nhân viên có lợi khi cước phí điện thoại ít hơn số tiền nhân viên được công ty phụ cấp
Hiện nay, các ứng dụng gọi miễn phí đang thịnh hành thì tài khoản điện thoại của nhân viên sale dùng cho việc telesale và chăm sóc khách hàng không cao.

- Topup trực tiếp vào số điện thoại của nhân viên:
Với hình thức này có 4 điểm lợi cho cả nhân viên và công ty của khách hàng như sau:

Đối với công ty:
- Được hưởng chiết khấu bán hàng từ iPay
Đối với hình thức này, công ty của khách hàng sẽ được hưởng thêm phần chiết khấu từ iPay.
- Được xuất VAT theo yêu cầu
Khi giao dịch tại iPay, Quý khách hàng được xuất VAT theo yêu cầu, đây là một lợi thế của iPay không phải nhà cung cấp nào cũng có.

Đối với nhân viên sale:
- Được hưởng khuyến mãi của nhà mạng (thuê bao được hưởng 20% khuyến mãi theo chương trình của nhà mạng)
- Nhân viên có thể sử dụng tài khoản điện thoại đăng ký 3G/4G truy cập internet để phát triển khách hàng thông qua các ứng dụng gọi miễn phí như zalo, facebook.

=> Như vậy, việc nạp tiền trực tiếp vào thuê bao của nhân viên vừa có lợi cho công ty vừa có lợi cho nhân viên được nạp.

thống kê giao dịch

Hình ảnh mô tả chi tiết giao dịch tại hệ thống đại lý nạp tiền điện thoại ( topup) iPay

Lợi ích từ dịch vụ của iPay so với các thương hiệu khác:
- Quý công ty được xuất VAT
- Hệ thống giao dịch của iPay ổn định. Dịch vụ iPay hoạt động ổn định ngay cả trong những ngày khuyến mãi của nhà mạng
- Hê thống phân cấp của iPay giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý giao dịch các chi nhánh và được quản lý bởi một tài khoản tổng duy nhất.
- Quý khách hàng có thể xem nhanh các thống kê, báo cáo một cách nhanh chóng, dễ dàng từ tổng thể đến chi tiết trên từng giao dịch.
- Đội ngủ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm
- Quý khách hàng cần thêm thông tin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh của iPay như sau: Trần Ngọc Toàn, SĐT: 0974.499.139, Zalo: 0974.499.139 hoặc hotline 1900.6455, Quý khách hàng cũng có thể để lại thông tin theo mẫu bên dưới, nhân viên iPay sẽ chủ động liên hệ tư vấn cho Quý khách.