Quay lại

Nạp tiền điện thoại mobifone thường xuyên nên dùng gói cước “con két”.

26/03/2015 12:10 PM

Có nhiều người vẫn chưa biết đến gói cước cực kỳ hấp dẫn của Mobifone, gói cước này dành cho khách hàng có nhu cầu thoại nhiều. Bạn tha hồ buôn chuyện với gia đình, người thân mà không lo hết tiền nên nó được mệnh danh là gói cước “con két”. Gói cước này có tên gọi là Mobicard của nhà mạng Mobifone phát hành, rất thích hợp cho khách hàng có nhu cầu nhắn tin không nhiều nhưng có nhu cầu gọi điện lớn.

Nạp tiền điện thoại Mobifone

MobiCard phù hợp với nhu cầu không nhắn tin nhiều và thời lượng gọi khoảng 30-135 phút/tháng. Chỉ cần nạp tiền vào tài khoản là có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ. Với Mobicard bạn dễ dàng kiểm soát chi phí: Không cước thuê bao và không hóa đơn cước.

Vậy nạp tiền điện thoại mobifone như thế nào khi dùng gói Mobicard ?

Cách nạp tiền vào tài khoản rất đơn giản và đang dạng:

      Nạp tiền điện thoại Mobifone tại các điểm bán sim/thẻ của Mobifone (các cửa hàng, đại lý, điểm bán)

      Trang nạp tiền trực tuyến của iPay. Xem chi tiết phần hướng dẫn nạp tiền điện thoại Mobifone tại iPay.vn

Cước thoại:

     Nội mạng: 1180 đồng/phút

     Ngoại mạng: 1380 đồng/phút

     Đơn vị tính cước: 6 giây +1

Đăng ký sử dụng: mua bộ trọn gói ban đầu MobiCard tại cửa hàng, đại lý, các điểm phân phối chính thức của MobiFone trên toàn quốc.

Giá bộ hòa mạng: 50.000 đồng/ bộ hòa mạng (đã bao gồm VAT)

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn trực tiếp, liên hệ tổng đài Mobifone: 9090.

Với gói cước “con két” – Mobicard, bạn chỉ cần 50.000 đồng để có thể sử dụng được những tiện ích hấp dẫn mà gói cước này mang lại. Hãy truy cập vào iPay.vn để nạp tiền điện thoại Mobifone online rất nhanh và đơn giản. Khi nạp tiền điện thoại online, mua mã thẻ điện thoại, nạp tiền game, mua mã thẻ game online tại www.ipay.vn quý khách được đảm bảo an toàn, nhanh chóng và còn được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng của iPay.

Ngọc Toàn