Quay lại

Nghệ thuật “Cua gái trên Facebook” và nghệ thuật marketing

06/04/2015 12:11 PM

Facebook là vùng đất “hứa” cho chúng ta tổ chức những cuộc đi “săn” để tìm người yêu lý tưởng. Tuy nhiên người dùng Facebook trải dài từ bắc vô nam thì làm sao tìm được người yêu cùng quê, cùng sở thích … Nào chúng ta hãy cùng nhau đi săn “lover”.

Xác định mục tiêu

Nàng/Chàng của mình sắp “tán tỉnh” là người như thế nào? bạn nên biết tuổi ai hợp với mình, hoặc là mình thích những người như thế nào, ở đâu, học trường nào,… Hãy liệt kê ra, càng chi tiết càng dễ “thu phục” được mục tiêu. Đây là một cuộc đi săn vô cùng quan trọng, nó quyết định đến tương lại của bạn nên hãy chuẩn bị thật tốt.

Làm sao để tìm được Nàng/Chàng ?

Một cách đơn giản và hiệu quả nhất đó là sử dụng cách sau. Nếu bạn muốn “đối tượng” là người giới tính nữ, ở Hồ chí minh, độc thân, sinh 1993 thì hãy tìm:

https://www.facebook.com/search/1991/date-2/users-born/single/users/females/108458769184495/residents/intersect

Bạn có thể thay đổi năm sinh(1991), giới tính (females), nơi sinh (108458769184495)

Cách tìm theo nơi sinh: Đây là đường bí kíp giúp bạn tìm ra dãy số tương ứng với từng thành phố. Hãy vào đường link này và tìm thành phố mà bạn muốn.

https://www.facebook.com/search/108458769184495/places-in/224455390913969/places/intersect/

Đối tượng đã vào tầm ngắm

Còn đợi gì nữa hãy vào Wall của từng mục tiêu, và đọc qua các status, xem cách nghĩ, cách thể hiện, quan điểm về cuộc sống của cô ấy có hợp với mình hay không.

Vào About, Albums  để xem thông tin về cô ấy, cô ấy đang học trường nào …

Cuối cùng là hãy đưa vào tầm ngắm cho mình được 1 nàng, hoặc vài nàng tiềm năng khả năng trở thành người yêu “lý tưởng”của bạn nhất. Kết bạn với nàng, nếu ai không accept thì hãy bỏ qua (đời còn dài, gái còn nhiều, lo gì ế).

Tiếp cận “Mục tiêu”

Thỉnh thoảng đăng lên những dòng status mà bạn biết chắc nàng sẽ thích (kể cả nàng chưa đọc).

Hãy tạo một cơn bão like nhưng nhớ là lúc nàng đang online chắc chắn nàng sẽ xem bạn là “thằng dở hơi nào kaka”, sau cơn bão sẽ là cơn mưa rào bằng cách like đều đặn mỗi ngày. Rồi một ngày tình cờ vào Wall của bạn, nàng bị cuốn hút bởi chính những dòng status bạn đã viết trước đó, hay những bức ảnh mà nàng đã thích. Nhớ, luôn tỏ ra là một người lịch sự!

Rồi lại ”một ngày tình cờ” nữa, hai đứa gặp nhau ở Công viên bờ sông cũng là một …sự tình cờ thì sao ^_^!

Và lúc đó là lúc nàng sẽ tìm ra Bạn.

Kết thúc cuộc đi săn

Không chắc chắn 100% bạn sẽ thu phục được “Nàng”. Nhưng hãy hiểu nàng, cũng giống như bạn làm Marketing, làm kinh doanh, hãy hiểu khách hàng của mình. Quảng bá thương hiệu, tạo ấn tương tốt cho khách hàng, lôi cuốn khách hàng để ý đến mình.

Tuy nhiên để chiếm trọn “trái tim” của khách hàng là do bạn quyết định, sản phẩm của bạn có tốt hay không, chăm sóc khách hàng thế nào nó sẽ mang tính chất quyết định. Cuộc đi “săn” tìm người yêu cũng giống như quá trình đi tìm khách hàng của bạn, hãy tìm hiểu thật kỹ khách hàng và chăm sóc khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất thì sẽ được khách hàng tin cậy và sử dụng.