Quay lại

Game bắn súng Truy Kích - chơi bạo không lo về thẻ

16/09/2015 06:05 PM

Game bắn súng Truy Kích những ngày gần đây đang trở nên nóng hơn bao giờ hết trong cộng đồng game thủ yêu thích thể loại nhập vai bắn súng. Nếu đã từng mê mẩn Counter Strike, từng đắm chìm trong thế giới sôi động của CrossFire hay từng máu chiến với các thể loại game bắn súng tương tự thì đây là tựa game bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ! Cứ dấn thân ngay vào game bắn súng Truy Kích Online, bạn sẽ lại một lần nữa được “nếm” hương vị bổ béo của thể loại game hấp dẫn này.

Điều gì hấp dẫn ở Truy Kích gây cơn sốt cộng đồng game?

Dù chỉ là một tựa game mới xuất hiện gần đây nhưng game bắn súng Truy Kích đã nhanh chóng “phá đảo thế giới ảo” bằng một sức hút vô cùng mãnh liệt. Hệ thống đồ họa của game hấp dẫn không kém gì “ông trùm” Cross Fire nổi tiếng, từng hình ảnh đều rõ nét, sống động, đẹp mắt và chân thực. Thêm vào đó là những trải nghiệm cực “kool” khi chơi game: có thể chơi ngay trên website, trong game bạn sẽ được tham gia vào một hệ thống nhiệm vụ đầy thách thức, các loại vật phẩm cũng vô cùng đa dạng,... Cách chơi game bắn súng Truy Kích Online cũng không có nhiều khác biệt so với các tựa game nổi tiếng Cross Fire, Counter Strike.

game bắn súng truy kích

Game Truy Kích mang đến những trải nghiệm cực kì hấp dẫn

Và ưu điểm lớn nhất của tựa game online này là không xảy ra tình trạng hack, ít lag, giật. Do đó các game thủ sẽ đỡ phải kiềm nén ham muốn đấm vỡ màn hình hơn vì ức chế khi chơi game. Một trò chơi có thể bảo vệ màn hình máy tính tốt như vậy, dại gì không thử?

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm những sự kiện đặc biệt của Truy Kích?

Một nét quyến rũ khác ở tựa game Truy Kích này khiến bao game thủ phải say đắm không muốn rời đó là vô vàn những phần quà đặc biệt từ nhà sản xuất game. Cứ chốc chốc lại có khuyến mãi khủng, gift code bự, vật phẩm thần thánh,... Và hằng ngày lại liên tục có event mới, giải dấu mới, tính năng mới được cập nhật. Sự kiện game Truy Kích nhiều đến vậy, game thủ chưa kịp choáng ngợp đã phải lao vào săn quà ngay nên chẳng còn chút thời gian nào để cảm thấy không hài lòng về game.

Truy kích ấn tượng game thủ

Không gì hấp dẫn bằng những sự kiện đặc biệt của game Truy Kích

Bạn đã sẵn sàng săn quà của Truy Kích? Có một bí mật nho nhỏ mà bạn nên biết đó là nếu bạn chịu đầu tư vào nạp thẻ game thường xuyên thì cuộc săn quà sẽ thú vị hơn nhiều, vì bạn luôn được ở vị trí ưu tiên đặc biệt trong game.

Nhưng nạp thẻ cũng cần phải kịp thời ngay khi các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của Truy Kích vừa mở ra thì bạn mới là người được lợi nhiều nhất. Đôi lúc chỉ vì lười chạy bộ ra tiệm net mua thẻ game mà bạn bỏ lỡ những vật phẩm hay ho nhất.

Hãy sử dụng dịch vụ nạp tiền game của iPay.vn để nạp tiền vào game ngay tại nhà. Game thủ chuyên nghiệp luôn có thói quen sử dụng dịch vụ nạp tiền game tại nhà để “buff” thần thánh cho nhân vật của mình bất cứ lúc nào cần thiết.

Với iPay.vn, chỉ sau một vài thao tác đơn giản là bạn đã có được rủng rỉnh xiềng trong ví nhân vật để sẵn sàng săn đón mọi loại sự kiện. Nếu không muốn bỏ lỡ những sự kiện hấp dẫn của Game bắn súng Truy Kích, hãy tìm hiểu ngay về hình thức nạp tiền chuyên nghiệp này bạn nhé!

"Game bắn súng Truy Kích - chơi bạo không lo về thẻ", bạn cứ chơi thẻ đã có iPay.vn