Quay lại

Trải nghiệm với game Đảo Thần Tiên - không thể "cưỡng" lại

25/05/2015 11:11 AM

Đảo Thần Tiên

Vào ngày 19/5/2015 game online nền web Đảo Thần Tiên được ra mắt tại  Việt Nam.

Đảo Thần Tiên (có tên gốc : Địa Thành Truyền Thuyết) : Được đầu tư rất kỹ về đồ họa, hình nhân vật mang phong cách chibi khá dễ thương và ngộ nghĩnh. Về lối chơi có nét tương đồng so với các game nhập vai màn hình ngang trên thị trường như MapleStory hay Dragonica...

Game Đảo thần tiên

Điểm ấn tượng của  game Đảo Thần Tiên chính là nhờ vào đồ họa đẹp, tạo hình nhân vật chi tiết mang nét đặc trưng riêng, thêm vào đó có khá nhiều chi tiết đi kèm như cánh, trang phục bắt mắt. Các thiết kế về bối cảnh trong game được vẽ tỉ mỉ, dễ nhìn, tạo thiện cảm với người chơi...Hệ thống phụ bản đồ sộ được đầu tư kỹ lưỡng, từ các núi đá nhấp nhô, rừng nguyên sinh, hang động, hầm ngục núi lửa, đến các lâu đài tráng lệ nơi các cặp đôi cử hành hôn lễ đều cho thấy sự tỉ mỉ của nhóm thiết kế.

Đồ họa đẹp mắt

Tương tự các game khác, Đảo Thần Tiên cũng có chức năng Auto tự đánh và Auto tự tìm đường được tích hợp sẵn giúp game thủ có thể dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ trong thời gian ban đầu. Về cách xây dựng nhân vật, Đảo Thần Tiên vẫn đi theo hướng quen thuộc với các tính năng như cường hóa, khảm nạm trang bị để tăng chỉ số, hệ thống thú pet, kinh mạch... Ngoài ra cũng có thêm một số mini game để nhận phần thưởng rất thú vị.

Tạo hình nhân vật sinh động

Tuy mới được ra mắt hơn một tuần nhưng Đảo Thần Tiên đã tạo nên cơn sốt trong những tựa game mobile tuần qua. Hãy trải nghiệm Đảo Thần Tiên để cảm nhận chốn “thần tiên” thú vị đến như thế nào nhé.