Quay lại

Với Game Thủ Liên Minh Huyền Thoại "gái gú" là phù du

11/08/2015 01:49 PM

“Có một triết lý luôn luôn đúng: Mỗi khi có bạn gái, bạn sẽ thi đấu tồi tệ hơn. Không phải triết lí đúng với tất cả những đối tượng nhưng nó đúng với đa số các game thủ, sự thật đã chứng minh như vậy” – Xpecial. Alex “Xpecial” là  một trong những game thủ League of Legends nổi tiếng của Mỹ.

Xpecial

 Xpecial - Một trong những game thủ League of Legends nổi tiếng của Mỹ

“Thời gian là vàng” để luyện tập kỹ năng

Để duy trì được phong độ chiến đấu, các Game Thủ phải dành ra thời gian rất nhiều để đảm bảo phong độ. Thông thường, Game Thủ tập trung khoảng 14h trên máy tính, 8h là thời gian để luyện kỹ năng. Với thời gian như vậy thì lo cho sức khỏe về bản thân còn khó nới gì tới thời gian dành cho bạn gái.

Đó cũng là một thực tế cho thấy rằng, sau khi có bạn gái Game Thủ bị rớt phong độ và kỹ năng thi đấu giảm sút rõ rệt

Con đường trờ thành game thủ chuyên nghiệp không đơn giản

Để trở thành Game Thủ chuyên nghiệp không đơn giản

Một ví dụ điển hình đó là cựu game thủ của Counter Logic Gaming, một trong những đội tuyển hàng đầu Bắc Mỹ năm 2011. Theo Xpecial, đó là một người chơi “Best of the Best” vào thời điểm đó nhưng khi hẹn hò với một cô gái qua Liên Minh Huyền Thoại, anh ta thi đấu mờ nhạt dần và bị loại khỏi LCS những năm tiếp theo.

Liên Minh Huyền Thoại chiếm vị trí “không thể thay thế” đối với Game Thủ

Để luyện trở thành Game Thủ chuyên nghiệp, người chời phải dành thời gian rất nhiều cho Game. Liên Minh Huyền Thoại khác với những game khác ở chỗ, bạn muốn chơi vị tướng nào, bạn sẽ phải nỗ lực để mua được vị tướng đó. Điều đặc biệt ở đây là mỗi tuần sẽ có 10 vị tướng miễn phí khác nhau cho người chơi thử sức. Nếu bạn chơi thử tướng này và muốn chơi tiếp nó ở tuần sau, bạn sẽ phải mua nó. Điều này sẽ tạo được sự phấn khích cho người chơi mỗi khi mua được một vị tướng mới. Chính tính cạnh tranh và đồ họa đẹp mắt nên Liên Minh Huyền Thoại “không thể thay thế” đối với Game Thủ chuyên nghiệp

Tình yêu với Liên Minh Huyền Thoại của Game Thủ

Liên Minh Huyền Thoại chiếm vị trí “không thể thay thế” đối với Game Thủ

Với Game Thủ “gái  gú” là phù dù

Không phải Game Thủ là người ích kỷ, khó tính mà đơn giản là vì Game Thủ "hy sinh" thời gian cho tình yêu mang tên “Game Thủ” nên các Game Thủ không có thời gian để yêu đương. Thế nên Game Thủ cho rằng “gái gú” là phù du. Nó chỉ là lý do để che đậy một sự thật phủ phàng: “Game Thủ chuyên nghiệp không thể có bạn gái”. Có nên thông cảm cho Game Thủ ?

Hy vọng với bài viết "Với Game Thủ Liên Minh Huyền Thoại "gái gú" là phù du" bạn sẽ hiểu được một phần về Game Thủ.